[ SUIREN Perfect Powder ] แป้งเนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดเนียนกริบทุกรูขุมขน


สวัสดีค่ะทุกคน กลับมากับบิ๊วอีกครั้งหลังจากห่างหายไปพักใหญ่ วันนี้เราเลยตั้งใจจะมารีวิวไอเท็มเด็ดตัวใหม่ ที่บอกเลยว่าได้ลองใช้แล้วปลื้มมาก นั่นคือ SUIREN Perfect Powder SPF15 PA+++ 

เป็นแป้งทูเวย์ เนื้อละเอียด บางเบาแต่ปกปิด ช่วยพรางรูขุมขน ริ้วรอย และรอยด่างดำต่างๆ ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ คราวนี้เรามาพิสูจน์กันดีกว่ากว่าแป้ง SUIREN Perfect Powder SPF15 PA+++ จะดีจริงรึเปล่า


มาในรูปแบบตลับพลาสติกสีดำทรงกลม ที่มีตัวอักษรสีเงินสวยสะดุดตา ขนาดกำลังดีที่ 12 g.


รูปแบบตลับใช้งานง่าย มีการแยกชั้นวางพัฟมาไว้ให้ด้านล่าง พกพาได้สะดวกไม่เลอะเทอะ


แป้งเค้ามาด้วยกัน 2 สี คือ 01 สำหรับผิวขาวอมชมพู และ 02 สำหรับผิวสองสี ซึ่งส่วนตัวแล้วชอบสี 02 มาก เพราะทำสีออกมาได้ดี มีความเหลืองนวล และไม่อ่อนหรือเข้มเกินไป พอดีผิวมากๆ


คราวนี้เรามาทดสอบให้ดูกันเลย ปัญหาผิวหลักๆของเราก็คือรอยสิว รอยคล้ำใต้ตา และรอยแดงบริเวณรอบจมูก


เนื่องจากเราเป็นสาวผิวสองสี เลยเลือกใช้เบอร์ 02 จะเห็นได้เลยว่าแป้งสีเหลืองสวยมาก ให้การปกปิดที่สูงแต่สบายผิวมาก ทาแค่รอบเดียวไม่ต้องลงรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ก็ได้หน้าเนียนกริบแล้ว


สำหรับแป้งตัวนี้บิ๊วให้คะแนนเต็ม 10 ไปเลย เพราะอย่างที่บอกว่าแป้งสีสวยมาก ให้การปกปิดได้อย่างจริงจังแต่สบายผิว จะเห็นได้เลยว่าลุคเมคอัพวันนี้ดูชิวๆสบายๆ และแป้งตัวนี้ตอบโจทย์วันเบาๆแต่อยากได้ผิวสวยเนียนกริบมากๆ
.
.
.
.
1 ตลับ ราคา 450 บาท
2 ตลับ ราคา 790 บาท

ใครสนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่

www.NZcollagen.com


เค้ามีของนำเข้าจากต่างประเทศอีกหลายอย่าง น่าใช้ทั้งนั้นเลยค่ะ



ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลากันไปก่อน ไว้มีอะไรเด็ดๆจะรีบมาแนะนำกันอีก ฝากติดตามด้วยนะ บ๊ายบายย ~~~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[ OHM CLINIC ] แนะนำคอร์สทรีตเม้นผิว + เลเซอร์ลบจุดด่างดำ

  สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว  วันนี้พิเศษสุดๆเพราะบิ๊วจะมาพาทุกคนมาดูคอร์สทรีตเม้นผิว + เลเซอร์ลบจุดด่างดำกันที่ OHM CLINIC ...