[ Biore Speedy Micellar Cleansing Foam ] สนุกกับการแต่งหน้าได้ทุกลุคเพราะล้างได้หมดจดในครั้งเดียว


สวัสดีค่ะทุกคน บิ๊วกลับมาอีกแล้ว คราวนี้มากับเรื่องของการคลีนเมคอัพกันบ้าง เชื่อว่าสาวๆทั้งหลายต้องเคยเบื่อกับการทำความสะอาดผิวหลังจากที่เผชิญกิจกรรมมาตลอดทั้งวัน ทั้งเหนื่อย ทั้งล้าแถมยังต้องมาเจอการเช็ดหน้าที่หลายขั้นตอน กว่าจะได้พักผ่อนก็มีหมดแรงกันไปข้างนึง

วันนี้บิ๊วเลยมีไอเท็มเด็ดมาเป็นอีกตัวเลือกของสาวๆจอมขี้เกียจ แต่รับรองว่าผิวก็ยังสวยเป๊ะได้ง่ายๆ กับ Biore Speedy Micellar Cleansing Foam โฟมล้างเครื่องสำอาง ตัวนี้เค้ามีด้วยกัน 3 สูตร
• Moisture Soft เนื้อครีม ผิวนุ่ม สำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง
• Acne Care เนื้อเจล ควบคุมความมัน ลดสิว สำหรับผิวมัน-ผิวผสมเป็นสิวง่าย
• Bright Up เนื้อเจลสครับ ผลัดเซลล์ผิว สำหรับผิวหมองคล้ำ เพื่อผิวกระจ่างใส

แต่วันนี้บิ๊วขอยกมาพูด 1 สูตรที่คิดว่าสาวๆน่าจะชื่นชอบกันนั่นคือ สูตร Moisture Soft


หน้าตาหลอดของเค้าก็เหมือนโฟมล้างหน้าของ Biore ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเลย เป็นหลอดสีขาว-ชมพูสวยทันสมัยเข้ากับสาวๆยุคไอทีอย่างเราๆทุกวันนี้เลย มาในปริมาณ 90 กรัมสุดคุ้มที่ราคา 120 บาทเท่านั้น


มาทดสอบกันเลยดีกว่า รอบนี้เราจัดหนักจัดเต็มกับไอเท็มกันน้ำ สีแน่นทุกชิ้น ทั้งอายไลน์เนอร์วอเตอร์พรูฟ ลิปสติกกันน้ำ รองพื้นเนื้อแน่น มาสคาร่าดำสนิท ไปจนถึงบลัชออน อายแชโดว์ และไฮไลท์


เราจะบีบเนื้อโฟมออกมาปริมาณเท่านี้ ซึ่งเนื้อโฟมของเค้าเป็นสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆสไตล์บีโอเรมากๆ เมื่อบีบออกมาจะมีความเนื้อแน่นนิดนึง แต่ก็สามารถไหลได้เมื่อทิ้งไว้บนผิวสักครู่


ขั้นแรกก็พรมน้ำให้ทั่วแขนก่อน แล้วเราก็นำโฟมมาถูลงบนเมคอัพของเรา โฟมจะผสมกับเมคอัพและน้ำจนกลายเป็นคล้ายๆน้ำนม จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่าเลยจ้า ตัวนี้โฟมนุ่มละมุนล้างออกง่ายมาก

จะเห็นได้ว่า ล้างออกไป 1 รอบเมคอัพออกไปเกือบจะ 100% เลยทีเดียว เพราะเค้าเป็นโฟมไมเซล่าช่วยในการดักจับเมคอัพฝังแน่นของเราให้หลุดออกง่ายขึ้น จะมีแค่อายไลน์เนอร์ที่ทนน้ำทนเหงื่อมากๆ ซึ่งล้างซ้ำอีก 1 รอบคือหายเกลี้ยงทุกสรรพสิ่ง ถือว่าเวิร์กมากๆเมื่อเทียบกับการคลีนเมคอัพ เพราะแม้แต่แบบที่ใช้กับสำลียังต้องเช็ดตั้งหลายแผ่นเลย

ทีนี้มาทดสอบกับใบหน้าจริงกันบ้างดีกว่า หลังจากที่หน้าล้ามาทั้งวัน ก็ถึงเวลาคลีนสิ่งสกปรกและเมคอัพออกไปให้เกลี้ยง



เมคอัพของเราวันนี้ก็เบาๆกรุบกริบค่ะ แค่ 11 อย่างเท่านั้นเอง แถมกันน้ำกันเหงื่อขั้นสุดอีกด้วย มาดูกันว่าจะคลีนได้หมดจดในขั้นตอนเดียวจริงรึเปล่า


เริ่มจากพรมน้ำลงไปบนผิวก่อนแล้วบีบโฟมล้างหน้าลงไป ค่อยๆนวดเบาๆให้กลายเป็นเนื้อครีมน้ำนม



บิ้วจะเริ่มจากช่วงแก้ม หน้าผาก จมูก และคางก่อนเพื่อให้เมคอัพละลายออกอย่างช้าๆ


จากนั้นนวดเพิ่มบริเวณรอบดวงตาและปากแบบเบามือ


เสร็จแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่า ในรอบแรกที่ล้างออกเมคอัพหลุดไปเกือบหมดแล้ว เหลือบริเวณเปลือกตาที่มีมาสคาร่าและไลน์เนอร์หลงเหลือบางส่วน บิ๊วเลยขอบีบโฟมล้างรอบที่ 2 เพื่อให้มั่นใจว่าสะอาดชัวร์


หลังจากล้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะบอกเลยว่าสบายผิวมากๆ ไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะหรือแห้งตึงผิวเลย ผิวมีความนุ่มนิ่มแถมกลิ่นหอมอ่อนๆติดผิวอีกด้วย สำหรับตัวนี้บิ๊วว่าเป็นอีก 1 ไอเท็มที่สาวๆควรมีติดบ้านไว้ ยิ่งใครเมคอัพหนักๆกลัวล้างไม่สะอาด บอกเลยว่าตัวนี้ช่วยได้ดีเลยทีเดียว

แถมเค้ามี 2 ขนาดให้เลือก คือขนาด 40 กรัม ราคา 60 บาท และขนาด 90 กรัม ราคา 120 บาท 

ถ้าใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารุถเข้าไปดูได้ที่
Website : https://www.biorethailand.com/
Facebook : Biorethailand (https://www.facebook.com/Biorethailand/)


ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลากันไปก่อน ไว้มีอะไรเด็ดๆจะรีบมาแนะนำกันอีก ฝากติดตามด้วยนะ บ๊ายบายย ~~~




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[ OHM CLINIC ] แนะนำคอร์สทรีตเม้นผิว + เลเซอร์ลบจุดด่างดำ

  สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว  วันนี้พิเศษสุดๆเพราะบิ๊วจะมาพาทุกคนมาดูคอร์สทรีตเม้นผิว + เลเซอร์ลบจุดด่างดำกันที่ OHM CLINIC ...