[ PRETTii FACE ] มาส์กโคลนชมพูเพื่อผิวดู นุ่ม เนียน กระจ่างใส


สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับเรื่องของสกินแคร์กันอีกแล้ว วันนี้มีไอเท็มใหม่หน้าตาน่ารัก สีสันสดใสมานำเสนอกัน นั่นก็คือ Prettii Face Pink Clay Mask มาส์กโคลนที่ช่วยให้ผิวสะอาดล้ำลึก เหมือนได้ดีท็อกซ์ นุ่ม ใส ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ปกติสาวๆคงเคยเห็นมาส์กโคลนมาหลากหลายรูปแบบ ทั้งโคลนสีขาว สีดำ สีเทา แต่เชื่อว่าต้องเพิ่งเคยเห็นมาส์กโคลนสีชมพูแบบนี้เป็นครั้งแรกแน่ๆ อ่ะ เรามาทำความรู้จักเค้ากันเลยดีกว่า


จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

• หิมาลายัน พิ้งค์ ซอล์ท ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปรับสมดุลผิว ให้ผิวสะอาด แข็งแรง ช่วยในเรื่องของการดีท็อกซ์ผิว ขจัดความมันและช่วยให้ผิวสะอาดใส เนียนเรียบ มีสุขภาพดี รูขุมขนกระชับ เต่งตึง ราวกับผิวได้ดีท็อกซ์
• เนื้อโคลนจาก USA ที่บริสุทธิ์สูง เนื้อเนียน เกลี่ยได้ง่าย ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก ถึงรูขุมขน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก 
และสิ่งตกค้างได้อย่างหมดจด ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน
• เติมเต็มผิวด้วย Vitamin B3 และ Trehalose ช่วย เติมเต็มผิวด้วยวิตามินบี3 และ Trehalose ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ แลดูอ่อนเยาว์

ดังนั้นมาส์กตัวนี้เป็นสีชมพูก็เพราะผสานเกลือหิมาลายัน ที่ถ้าใครเคยเห็นหน้าตาของเกลือหิมาลายันจะรู้ดีว่าเกลือตัวนี้มีความพิเศษในเรื่องของสีที่ออกขาวอมชมพูดูเหมือนอัญมณีเลยทีเดียว   

" ผลึกเกลือหิมาลายัน Cr : http://www.prettiifacethailand.com "


มาในกล่องกระดาษสีขาว ฟ้า มีรูปหน้าที่กำลังมาส์กเป็นสีชมพูอยู่บนตัวกล่อง



เปิดมาก็จะเป็นกระปุกมาส์กทรงกลมสูง เมื่อยกตัวกระปุกมาส์กขึ้นก็จะเจอที่ตักมาส์กสีขาว เก็บไว้ให้ด้านล่าง เวลาใช้มาส์กก็จะทำให้มาส์กเราไม่สกปรกเพราะมีที่ช่วยในการตักเนื้อมาส์กนั่นเอง


เนื้อมาส์กจะเหลวๆหน่อย ไม่หนืดมากนัก สามารถไหลออกจากที่ตักได้เลย เพราะฉะนั้นเวลาใช้ต้องค่อยๆตักมาจะได้ไม่หกเลอะเทอะ


ลองปาดทดสอบเนื้อมาส์กดู ก็เป็นเนื้อโคลนกลิ่นอ่อนๆ ทิ้งไว้สักครู่จะเปลี่ยนเป็นเนื้อโคลนสีขาวขึ้นกว่าตอนแรก และเกาะติดผิวได้มี ไม่หลุดลอกออกมาเป็นผงๆให้เลอะเทอะ



วิธีการใช้มาส์กตัวนี้ก็ไม่ยุ่งยาก แค่ใช้ที่ตักเพื่อแต้มเนื้อมาส์กลงบนผิว


เกลี่ยพริตตี้ เฟส พิ้งค์ เคลย์ มาส์ก ให้ทั่วบริเวณใบหน้า โดยเว้นบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปากเอาไว้
 แล้วทิ้งไว้ 10-15 นาที


สุดท้ายก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด และเช็ดหน้าให้แห้ง


ก็จะได้ผิวหน้าเฟรชๆ สดชื่นแล้วจ้า


ความรู้สึกหลังใช้ของตัวนี้เลย รู้สึกว่าผิวสะอาดมาก แต่ไม่แห้งตึงนะ มีความลื่นๆผิวเหมือนเวลาเราลอกสิวเสี้ยนหรือสครับเสร็จใหม่ๆ ทั้งๆที่ไม่ได้ขัดผิวหรือทำให้ผิวระคายเคืองเลย ตัวนี้ถือว่าเริ่ดมาก ในราคา 699 บาทเท่านั้นเอง แถมปริมาณสุดคุ้ม 70 ml เลยทีเดียว


ใครสนใจสามารถหาออนไลน์ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย พริตตี้ เฟส
Facebook : www.facebook.com/prettiifaceofficial
Instagram : www.instagram.com/prettiifaceofficial
Line ID : prettiifaceofficial
Line@ : @weareprettiiface
โทร : 065-552-3249

ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลากันไปก่อน ไว้มีอะไรเด็ดๆจะรีบมาแนะนำกันอีก ฝากติดตามด้วยนะ บ๊ายบายย ~~~

FB : Beauty's Small World

IG : naestorbeautii

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[ OHM CLINIC ] แนะนำคอร์สทรีตเม้นผิว + เลเซอร์ลบจุดด่างดำ

  สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว  วันนี้พิเศษสุดๆเพราะบิ๊วจะมาพาทุกคนมาดูคอร์สทรีตเม้นผิว + เลเซอร์ลบจุดด่างดำกันที่ OHM CLINIC ...