[ MISTINE - Super Black Fixed Liner ] อายไลน์เนอร์แท่งแดงที่เราใช้จริงมาไม่ต่ำกว่า 5 แท่ง


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้บิ๊วกลับมากับการรีวิวง่ายๆ กับอายไลน์เนอร์แท่งแดง Mistine Super Black Fixed Liner ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากัน ล่าสุดเค้าเปลี่ยนแพคเกจจิ้งต้อนรับพรีเซนเตอร์คนล่าสุดอย่าง " เบลล่า ราณี " แล้วนะจ๊ะ




"ทดสอบการกันน้ำกันหน่อย น้ำไหลผ่านไม่เป็นคราบดำๆแต่อย่างใด แต่ถ้าถูทันทีจะมีความฟิล์มๆหลุดออกมาบ้างบางส่วน"
ตัวนี้กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีเลย แบบถ้าไม่ไปยุ่งกับนางก็จะติดทนทั้งวันไม่มีเลือน ถ้าจะให้เลือนคือต้องกระหน่ำถูเปลือกตาถึงจะหลุด ซึ่งทนมากจริงๆ เราใช้กรีดตาออกงานตลอด ไม่มีพัง แล้วความดีงามอีกอย่างคือถ้าเผลอไปขยี้ตาแรงๆ เวลานางหลุด นางหลุดออกมาเป็นเส้นๆฟีล์มๆ ไม่ได้เป็นน้ำดำๆทำตาแพนด้านะ

ขอเสริมเทคนิคให้นิดนึง ว่าถ้าสมมติว่าฝนตกหนัก หน้าเปียกไรงี้ แนะนำให้ค่อยๆซับน้ำออกอย่าถู พอหน้าแห้งสนิทแล้วคือนางก็จะกลับมาติดทนเหมือนกรีดตาใหม่ๆ ไม่มีไหลอีกเลยเด้อ ขอให้ได้ลองแล้วจะรัก 



ตัวนี้เราใช้หมดมาหลายแท่งแล้ว บางทีก็ใช้สลับๆกับรุ่นอื่นๆของนางบ้าง เพราะอายไลน์เนอร์ของ Mistine นี่ขึ้นชื่อว่าเริ่ดอยู่แล้วเชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้กันดี ตั้งแต่ใช้มาก็ยังไม่เคยเจอปัญหาปลายแตกหรือน้ำหมึกไม่สม่ำเสมอนะ ถือว่าคุ้มมากกับราคาร้อยปลายๆ ( ราคาแปรผันตามร้านที่ขาย )



"อยากตางามแบบแม่นาย ก็ใช้อายไลน์เนอร์แบบแม่นายสิเจ้าคะ"
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนน้า ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบายย ~~~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[ OHM CLINIC ] แนะนำคอร์สทรีตเม้นผิว + เลเซอร์ลบจุดด่างดำ

  สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว  วันนี้พิเศษสุดๆเพราะบิ๊วจะมาพาทุกคนมาดูคอร์สทรีตเม้นผิว + เลเซอร์ลบจุดด่างดำกันที่ OHM CLINIC ...