[ IN2IT - Waterproof Eyebrow Colour ] ไอเท็มคิ้วท์ๆ เพื่อคิ้วสวยติดทนนานตลอดวัน

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้บิ๊วกลับมากับไอเท็มคิ้วท์ๆ เพื่อคิ้วสวยติดทนนานตลอดวัน อย่าง IN2IT - Waterproof Eyebrow Colour ตัวนี้เป็นที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นแบบ 3in1 คือสามารถใช้เขียนคิ้ว คัดเบ้าตา ไปจนถึงคอนทัวร์จมูกให้สวยเป๊ะได้ง่ายๆ ในไอเท็มเดียว ที่สำคัญคือขนาดเล็กพกพาสะดวก สาวๆคนไหนที่ตามหาไอเท็มเขียนคิ้วถูกและดี แถมเป็นที่เขียนคิ้วกันน้ำด้วยแล้วล่ะก็ ขอให้มาดูตัวนี้กันก่อนเลย


ตัวนี้มาในรูปแบบตลับพลาสติก ด้านบนใส มองเห็นสีของเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ชัดเจน ง่ายต่อการเลือกสี


เค้ามีด้วยกัน 2 เฉดสีให้เลือกคือ ER01 และ ER02 
สำหรับสีผมธรรมชาติโทนน้ำตาล หรือดำแล้วบิ๊วคิดว่าเหมาะกับสี ER01 เพราะเป็นสีน้ำตาลกลางๆไม่เหลืองหรือแดงจนเกินไป เหมาะกับสาวไทยมากๆ


ในพาเลทก็จะเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นดีไซน์เก๋ๆที่มาด้วยกัน 3 เฉดสี คือน้ำตาลอ่อน น้ำตาลกลาง และน้ำตาลเข้ม ทำให้สามารถไล่สีคิ้วให้สวยมีมิติได้ แถมสียังเหมาะกับการคัดเบ้าตาและคอนทัวร์ได้ดีอีกด้วย


มาพร้อมแปรงและกระจกเลย สาวๆคนไหนเร่งรีบ ต้องพกไปแต่งหน้านอกบ้าน หรือพกไปทริปไหนๆก็หายห่วง ตัวเดียวจบจริงๆ ไม่วุ่นวายแน่นอน


เนื้อสีมีความเป็นฝุ่นแบบไม่เป็นผงแป้งเกินไป มีความครีมนิดๆ ทำให้ติดผิวได้ทนนานกว่า แถมสีก็ดีใช้งานง่ายอีกด้วย มีสารบำรุงขนคิ้วจาก Vitamin E ช่วยให้ความชุ่มชื้น แถมไม่มีน้ำหอมผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายใจ


เนื้อสีชัดจัดเต็ม ปาดเบาๆก็ติดผิวแล้ว


ทีนี้มาทดสอบความติดทนกันน้ำกันบ้าง เริ่มจากฉีดน้ำแร่ลงไปก็ไม่มีการไหลเยิ้มออกมา เลยขอเพิ่มการถูลงไปอีกหน่อย เป็นการสมมติหากเผลอถูโดนคิ้วระหว่างวันว่าเลือนหายรึเปล่า


ผลการทดสอบก็ออกมาว่า มีสีเลือนหายไปน้อยมากๆ ถือว่าติดทนจริงๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องคิ้วหายระหว่างวันแน่นอน

ทีนี้มาลองทดสอบกับใบหน้ากันบ้าง



- ใช้เป็นที่เขียนคิ้ว -
บิ๊วจะใช้สีเข้มสุดบริเวณหางคิ้ว แล้วค่อยไล่มาสีอ่อนลงเรื่อยๆไปจนถึงหัวคิ้ว


- ใช้เป็นอายแชโดว์ -
ในลุคนี้เราลองครีเอทตาแบบสโมคกี้อายเบาๆด้วยพาเลทเขียนคิ้ว ก็เริ่มจากลงสีน้ำตาลตรงกลางทั่วเปลือกตา แล้วใช้สีน้ำตาลอ่อนเบลนด์ให้ฟุ้ง สุดท้ายก็ใช้สีน้ำตาลเข้มเขียนช่วงชิดขอบตาแล้วเกลี่ยให้กลมกลืนกับสีน้ำตาลกลางอีกครั้ง เห็นไหม ง่ายมากๆ ได้ลุคตาสโมกกี้แบบเบาๆแล้ว


- ใช้เป็นคอนทัวร์ -
อย่างที่บิ๊วบอกไปก่อนหน้านี้ว่าสีของเค้าค่อนข้างสวย ทำออกมาได้ดี จนสามารถใช้แทนคอนทัวร์ได้สวยปังอีกด้วย ซึ่งสาวๆอาจจะเอาไว้คอนทัวร์กราม กรอบหน้า หรือส่วนอื่นๆที่อยากจะให้ดูลึกลงไปได้อีกด้วย




สำหรับเราบอกเลยว่า IN2IT Waterproof Eyebrow Colour ตลับนี้ คุ้มเกินคุ้มแน่นอน สาวๆควรมีไว้ครอบครองเป็นอย่างยิ่ง ด้วยราคาแค่ 199 บาท บอกเลย ของมันต้องมีนะคะ

ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร
https://www.in2itcosmetics.com/
https://www.facebook.com/IN2IT.Thailand/

ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลากันไปก่อน ไว้มีอะไรเด็ดๆจะรีบมาแนะนำกันอีก ฝากติดตามด้วยนะ บ๊ายบายย ~~~

FB : Beauty's Small World

IG : naestorbeautii


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[ OHM CLINIC ] แนะนำคอร์สทรีตเม้นผิว + เลเซอร์ลบจุดด่างดำ

  สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว  วันนี้พิเศษสุดๆเพราะบิ๊วจะมาพาทุกคนมาดูคอร์สทรีตเม้นผิว + เลเซอร์ลบจุดด่างดำกันที่ OHM CLINIC ...