[ NOWSO ] Madonna Lilly Serum เซรั่มดอกลิลลี่เพื่อผิวกระจ่างใส ไกลจุดด่างดำ



สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว ครั้งนี้บิ๊วมากับสกินแคร์บำรุงผิวจากแบรนด์ NOWSO เซรั่มตัวนี้มีชื่อเต็มๆว่า Nowso Madonna Lilly Whitening & Anti-spot Concentrated Serum แค่ชื่อก็ดูน่าสนใจแล้วใช่ไหมล่ะ เซรั่มตัวนี้เค้ามีส่วนผสมจากดอกลิลลี่ ที่มีความเข้มข้น ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส และช่วยให้เม็ดสีเมลานินที่ระดับผิวชั้นนอกแลดูจางลง


Madonna Lily extract สารสกัดจาก "มาดอนน่าลิลลี่ (Madonna Lily)" จากเทือกเขามองบลังค์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแหล่งปลููกลิลลี่ที่ดีที่สุด ผ่านเทคโนโลยีการสกัดรูปแบบพิเศษและเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะทำให้ได้สารสกัดจากมาดอนน่าลิลลี่ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ระดับผิวชั้นนอก 


  • Super C สุดยอดอนุพันธ์วิตามินซีจากประเทศญี่ปุ่นที่มีความเสถียรมากที่สุด ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินที่ชั้นผิวหนังแท้ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างคอลลาเจนและต้านการอักเสบ
  • B-White นวัตกรรมที่หยุดสาเหตุของจุดด่างดำ ด้วยการควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานินในระดับยีน เพื่อผิวขาวใสที่ยั่งยืนและเห็นผลจริง ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างชัดเจน
  • Nio-Oxy Technology สารสกัดที่เป็นตัวช่วยเปิดประจุที่ทุกชั้นผิว เพื่อให้ตื่นตัว พร้อมรับสารสกัดทั้งหมดเข้าสู่ผิว และทำงานร่วมกันในทุกระดับชั้นผิว




ขวดพลาสติกทางกลมขนาดกำลังดีสีขาวประกายมุก มีพร้อมฝาโลหะสีเงินสวยงาม เป็นขวดแบบหัวปั๊ม ทำให้ใช้งานง่าย


ตัวเซรั่มมีลักษณะใส ไม่ข้นมากนัก ทำให้ซึมไว สบายผิวไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของสารสกัดจากดอกลิลลี่ด้วย ช่วยในเรื่องของการผ่อนคลายเมื่อได้กลิ่นอีกด้วย



หลังจากได้ทดลองใช้เซรั่มตัวนี้เช้า - เย็น ไปเป็นระยะเวลา 1 เดือน รู้สึกได้จริงๆว่าผิวสดใสขึ้น รอยสิวและผิวหมองคล้ำก็ดีขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้น ถือเป็นไอเท็มเด็ดอีกชิ้นที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับใครที่อยากได้ผิวกระจ่างใสแบบผิวสุขภาพดี


Nowso Madonna Lilly Whitening & Anti-spot Concentrated Serum ปริมาณ 20 ml / 1,290 บาท

.ใครที่สนใจ สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/NOWSOofficial
www.nowsothailand.com/serum/

ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลากันไปก่อน ไว้มีอะไรเด็ดๆจะรีบมาแนะนำกันอีก ฝากติดตามด้วยนะ บ๊ายบายย ~~~

FB : Beauty's Small World
IG : naestorbeautii




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[ OHM CLINIC ] แนะนำคอร์สทรีตเม้นผิว + เลเซอร์ลบจุดด่างดำ

  สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว  วันนี้พิเศษสุดๆเพราะบิ๊วจะมาพาทุกคนมาดูคอร์สทรีตเม้นผิว + เลเซอร์ลบจุดด่างดำกันที่ OHM CLINIC ...