[ TOKIDOKI ] แค่ 36 บาท ก็ทาเล็บเองได้ง่ายๆไม้ง้อร้าน

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว ครั้งนี้บิ๊วมากับยาทาเล็บจากแบรนด์  tokodoki นะคะ ด้วยความที่เดินเข้าร้าน Boots ค่อนข้างบ่อย เพราะมีสินค้าให้ได้เลือกซื้อค่อนข้างเยอะ จนวันก่อนก็ไปสะดุดตากับยาทาเล็บขวดปุ๊กปิ๊กน่ารักหลากหลายสีเข้า จากราคาปกติ 49 บาท ลด 25% เหลือแค่ 36 บาทเท่านั้น ไม่รอช้า เดินเข้าไปลองเลือกสีกันเลยค่ะ
บิ๊วเป็นคนค่อนข้างชอบการผสมสีไปมา และการเพ้นท์ลวดลายบนเล็บ ดังนั้นเวลาจะทาเล็บทีก็คือต้องมีมากกว่า 1 สีแน่ๆ ซึ่งบิ๊วก็หยิบมาด้วยกัน 3 สี แบบมีการวางแพลนในหัวไว้เลย ว่าต้องออกมาสวยแน่ๆ ก็จะเป็นโทนขาว เขียวมินต์ และเขียวมรกต
อย่างแรกที่ชอบเลยของแพคเกจเค้า คือความเป็นขวดเหลี่ยมๆแบบนี้ เพราะสามารถเก็บเข้าชั้นวางขอได้แบบไม่เปลืองพื้นที่แบบขวดกลมๆที่วางชิดกันก็จะมีความเอียงไปเอียงมาเพราะมีช่องว่างระหว่างขวดอยู่ ดังนั้นดีไซน์ขวดแบบเหลี่ยมๆอย่างนี้บิ๊วเลยชอบมากเป็นพิเศษ
ที่ชอบถัดมาคือหัวแปรงค่ะ แปรงของเค้านุ่มมาก บิ๊วจะชอบแปรงที่มีปลายแบบตัด แต่ขนแปรงต้องไม่เยอะมากนัก เพราะเวลาเราต้องการเก็บขอบแบบเป็นเส้นคมๆ แปรงแบบนี้จะสามารถเก็บขอบได้ดีกว่าแบบแปรงมนๆ หรือขนแปรงเยอะๆ
สีเค้าชัดมากๆ ทาลงไปบนเล็บได้ง่าย ไม่ค่อยเลอะเทอะเลย ที่สำคัญคือเนื้อสัมผัสดี มีความมันเงาในตัว แบบไม่ต้องทาท็อปโค้ดใสๆทับก็ยังเอาอยู่ ติดทนนานไม่หลุดลอกในระดับที่ถือว่าดีเลยนะ สำหรับราคาแค่เนี้ย
ทาง่าย ได้เล็บสวยในเวลารวดเร็วไม่ต้องพึ่งร้านทำเล็บเลยจ้า
สาวๆสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Boots ทุกสาขาเลยนะ
บอกเลยว่าโปรโมชั่นลด 25% เหลือ 36 บาทเนี่ย มีตั้งแต่ วันที่ 23 พ.ค. 62 จนถึง 26 มิ.ย. 62 เลยค่า รีบไปตำกันน้า
ส่วนวันนี้บิ๊วต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีอะไรดีอะไรเด็ดอีกจะรีบมาอัพเดตกันเลยค่า บ๊ายบายย ~~~



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[ OHM CLINIC ] แนะนำคอร์สทรีตเม้นผิว + เลเซอร์ลบจุดด่างดำ

  สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว  วันนี้พิเศษสุดๆเพราะบิ๊วจะมาพาทุกคนมาดูคอร์สทรีตเม้นผิว + เลเซอร์ลบจุดด่างดำกันที่ OHM CLINIC ...