เขาค้อทะเลภู Khaokho Talaypu | แชมพูและครีมนวดสมุนไพรมะกรูดใบบัวบกเพื่อผมขาดหลุดร่วงโดยเฉพาะ



สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว ครั้งนี้บิ๊วมากับไอเท็มเด็ดพิชิตผมขาดหลุดร่วง อย่าง " เขาค้อทะเลภู " แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพรใบมะกรูดและใบบัวบก
- แชมพูสมุนไพรใบมะกรูดและใบบัวบก - 185 ml. / 69 บาท

แชมพูสูตรเฉพาะของเขาค้อ สำหรับผมขาดหลุดร่วง ด้วยพลังจากสมุนไพรธรรมชาติ100% ทั้งสารสกัด Citronellic Acid จากมะกรูด ช่วยให้รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย และใบบัวบกซึ่งมีสาร Tannins & Phytosterols ช่วยกระตุ้นการสร้างรากผม กระตุ้นการสร้าง Collagen ให้หนังศีรษะ

ที่สำคัญคือปราศจากสารเคมีอันตรายทั้ง 9 ชนิด และปราศจาก Silicone ทำให้เส้นผมสุขภาพดี แข็งแรงอยู่เสมอ
แชมพูสีเขียวใส กลิ่นหอมอ่อนๆของสมุนไพรอย่างใบมะกรูดช่วยให้สดชื่นมากๆ ฟองกำลังดี ไม่เยอะหรือน้อยจนเกินไป
หนังศีรษะเดิมของเราค่อนข้างมันง่าย มีรังแคและผมขาดหลุดร่วงอยู่บ่อยๆทำให้ดูผมบาง สุขภาพไม่ดี
วิธีใช้ | ชโลมแชมพูลงไปบนผมที่เปียก หรือบนฝ่ามือ นวดเบาๆให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม และล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ความรู้สึกที่ชอบอย่างแรกเลยคือกลิ่นหอมอ่อนๆของเค้า เป็นกลิ่นที่สดชื่นและหอมติดผมนาน ทำให้รู้สึกสะอาด ผ่อนคลาย สบายหนังศีรษะสุดๆเลยค่ะ แถมหลังจากล้างน้ำออกแล้ว ก็ไม่แห้งกระด้างหรือทิ้งความมันใดๆไว้อีกด้วย รู้สึกได้เลยว่าผมของเราสะอาดเบาสบายจริงๆ
ครีมนวดผมสมุนไพรใบมะกรูดและใบบัวบก - 185 ml. / 69 บาท

ครีมนวดผมสูตรเฉพาะของเขาค้อ สำหรับผมขาดหลุดร่วง ด้วยพลังจากสมุนไพรธรรมชาติ100% ทั้งสารสกัด Citronellic Acid จากมะกรูด ช่วยให้รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย และใบบัวบกซึ่งมีสาร Tannins & Phytosterols ช่วยกระตุ้นการสร้างรากผม กระตุ้นการสร้าง Collagen ให้หนังศีรษะ

ที่สำคัญคือปราศจากสารเคมีอันตรายทั้ง 9 ชนิด และปราศจาก Silicone ทำให้เส้นผมสุขภาพดี แข็งแรงอยู่เสมอ
ครีมนวดผมสีเขียวอ่อน มีกลิ่นหอมอ่อนๆของสมุนไพรอย่างใบมะกรูดที่ช่วยให้สดชื่นเช่นกัน ตัวเนื้อครีมนวดมีความเข้มข้นแบบพอดีๆ ช่วยให้การบำรุงแก่เส้นผมได้ลึกถึงแกนผม
วิธีใช้ | ชโลมครีมนวดผมลงไปโดยเว้นช่วงโคนผมไว้ นวดเส้นผมเบาๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ความรู้สึกที่ชอบคือกลิ่นที่หอมติดผมเช่นกัน ที่สำคัญคือผมไม่มันไว แต่รู้สึกนุ่มลื่นไม่พันกัน รู้สึกได้ว่าปลายผมไม่หยาบกระด้าง หรือถูกเคลือบไว้ แต่ได้รับการบำรุงแบบซึมลึกจริงๆ
เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง รู้สึกได้ว่าผมบางน้อยลง มีความหนาและมีน้ำหนักขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญคือรู้สึกว่าหนังศีรษะสะอาดขึ้น ไม่มันไวกลิ่นหอมติดทนนานและรังแคก็น้อยลงอีกด้วย

ถือเป็นไอเท็มถูกและดี หาซื้อง่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ร้านค้าสมุนไพรต่างๆ หรือแม้แต่ 7-11 ก็ยังมี เป็นแชมพูและครีมนวดผมที่ให้ผลลัพธ์ชัดเจนอีกตัวนึงเลยทีเดียว ใครที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง และกำลังมองหาแชมพูและครีมนวดผมสมุนไพรแท้ๆ 100% ที่ดีคุ้มค่าคุ้มราคาแล้วล่ะก็ บิ๊วขอแนะนำ เขาค้อทะเลภูเลยจ้า

ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลากันไปก่อน ไว้มีอะไรเด็ดๆจะรีบมาแนะนำกันอีก ฝากติดตามด้วยนะ บ๊ายบายย ~~~

FB : Beauty's Small World

IG : naestorbeautii

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[ OHM CLINIC ] แนะนำคอร์สทรีตเม้นผิว + เลเซอร์ลบจุดด่างดำ

  สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว  วันนี้พิเศษสุดๆเพราะบิ๊วจะมาพาทุกคนมาดูคอร์สทรีตเม้นผิว + เลเซอร์ลบจุดด่างดำกันที่ OHM CLINIC ...