[ Sola Cushion & Sola BB Primer ] - คูชั่นบีบีแบบซองที่บอกเลยว่า " ของมันต้องมี "

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้บิ๊วกลับมากับเรื่องของเมคอัพกันบ้าง เมคอัพกับผู้หญิงเป็นอะไรที่ไม่สามารถหยุดค้นหยุดหาอะไรใหม่ๆมาเทสกันได้แน่นอน ยิ่งเรื่องของงานผิวนี่บอกเลยว่ามีมากมายหลากหลายชิ้นกันแน่นอน ซึ่งวันนี้บิํวเองได้มีโอกาสลอง Sola Cushion & Sola BB Primer ซึ่งเชื่อว่าสาวๆหลายคนเองก็น่าจะเคยได้ลองกันมาอยู่บ้างแล้ว เพราะบีบีซองสีม่วงเค้าขึ้นชื่อมานาน แถมเป็นคุชชั่นถูกและดีที่มีในเซเว่นอีกด้วย ซึ่งตอนนี้เค้ามีอีกสูตรที่เพิ่มขึ้นมา นั่นคือ Sola Cushion Ultra Matte นั่นเอง อ่ะ ไม่รอช้า เรามาดูกันเลยดีกว่า ว่า 2 สูตรนี้แตกต่างกันยังไง แล้วจะเป็น คุชชั่นในเซเว่น ที่ควรมีอีกตัวรึเปล่า


ใน 1 กล่องจะมี Sola Cushion & Sola BB Primer มาอย่างละ 3 ซอง ซึ่งแต่ละซองปริมาณที่ให้มาก็ไม่น้อยนะ 7 ml / ซองละ 49 บาทเท่านั้น


มาดูที่ตัวแรกกันก่อน สูตรดั้งเดิม บีบีซองสีม่วง ตัวเด็ดตัวดัง สูตรนี้จะเน้นไปที่เป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับเมคอัพขั้นตอนถัดๆไป เนื้อบางเบา ช่วยในการเบลอรูขุมขน และควบคุมความมัน เนื่องจากเนื้อเค้าที่ไม่หนาหนักทำให้สาวๆสามารถใช้ได้ทุกสีผิวเลยจ้า


มาถึงตัวที่ 2 เป็นสูตรใหม่ของเค้า คือ Sola Cushion Ultra Matte สูตรนี้เน้นในเรื่องของการปกปิด ควบคุมความมันได้ยาวนานกว่า 18 ชม. สามารถปิดรอยดำรอยแดงของผิวได้เรียบสนิท แถมยังมีสารสกัดจากสาหร่าย 4 สายพันธุ์ช่วยในเรื่องของการลดการอักเสบของสิวและลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย


มาเทียบเนื้อให้เห็นกันเลย ตัวบีบีซองม่วงจะบางเบากว่าอย่างเห็นได้ชัด เนื้อค่อนข้างเหลว ( ตอนเทต้องค่อยๆนะจ๊ะ ไม่งั้นหกเลอะเทอะแน่นอน ) ส่วนน้องซองสีครีมของเรา เนื้อจะเข้มข้นกว่า ใช้นิดเดียวก็ปกปิดรอยด่างดำต่างๆได้กริบเลยทีเดียว


มาลองเกลี่ยให้บางเบาเข้ากับผิวเหมือนเวลาทาบนใบหน้าจริงกันบ้าง จะเห็นได้ว่าบีบีซองม่วง สีจะกลืนไปกับผิวและบางเบาจริงๆ ให้สัมผัสบนผิวที่ดูฉ่ำวาว ดูโกลวใส แต่ช่วยให้ผิวได้รับการปกปิดในระดับนึง

และน้องซองครีมของเรา สีจะขาวกว่าเล็กน้อย เนื้อเข้มข้น ปกปิดได้ดี และสีสวยมาก เมื่อเซ็ทตัวแล้วจะให้ลุคแมทแบบไม่แห้งกรัง มีความชุ่มชื้นแต่สบายผิวไม่เหนอะหนะด้วย


ลองทดสอบความติดทน กันน้ำกันเหงื่อกันดูบ้าง เราใช้สเปรย์น้ำแร่ พ่นลงไปจนชุ่ม ( ดูจากซองบีบีม่วงด้านข้างได้ ว่าหยดน้ำเกาะเพียบ ) แล้วใช้นิ้วมือปาดทดสอบ นอกจากจะไม่ติดนิ้วออกมาแม้แต่น้อยแล้ว บนแขนก็ยังไม่เลือนหายไปไหนอีกด้วย ติดทนนานดีเว่อร์

ทีนี้มาทดสอบกับใบหน้าจริงกันบ้าง


อย่างที่บอกไปว่าบีบีซองม่วงจะมีความเหลวกว่า จะเห็นได้ชัดเลยว่า แค่ปาดไปแปปเดียว ก็ไหลเป็นทางให้เห็นแล้ว เพราะเนื้อเค้าบางเบาสบายผิวจริงๆ ส่วนน้องซองครีมของเรา ติดแน่นทนนาน เหมาะกับสาวที่ต้องการผิวสวยกริบสุดๆ


ทาทั้งใบหน้าแล้วก็เห็นได้เลยว่าผิวดูเนียนเรียบขึ้นทั้ง 2 ฝั่งเลย โดยด้านที่ลงด้วยบีบซองม่วงจะดูเบาบางกว่า และดูฉ่ำๆ ส่วนด้านที่ลงด้วยบีบีซองครีมนั้นจะกริบแม้แต่ใต้ตาดำๆก็หายไปได้ แถมยิวแมทแต่ชุ่มชื้นอยู่อีกด้วย


ทีนี้ก็แต่งหน้าต่อได้ง่ายๆ ผิวดูเนียนเด้ง ทั้ง 2 ด้านเลยจริงๆ สำหรับสาวๆที่ต้องการงานผิวเบาๆปกปิดแบบสบายผิวไม่ยุ่งยากขอให้จัดซองม่วงเลยจ้า

ส่วนใครที่ชอบงานผิวกริบ ผิวเป๊ะ หน้าเนียนเด้งตลอดวันต้องสูตรใหม่ ซองสีครีมเลย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า


สามารถหาซื้อได้ง่ายๆแล้วที่
7-11 , Tesco Lotus , Lawson , Jiffy , CJ Express และ ร้านเครื่องสำอางชั้นนำ
ทั้ง 2 สูตรปริมาณ 7 ml ราคาซองละ 49 บาท

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Facebook :https://www.facebook.com/solacosmetic/
WEB SITE : http://www.solathailand.com/

ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลากันไปก่อน ไว้มีอะไรเด็ดๆจะรีบมาแนะนำกันอีก ฝากติดตามด้วยนะ บ๊ายบายย ~~~

FB : Beauty's Small World

IG : naestorbeautii




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[ OHM CLINIC ] แนะนำคอร์สทรีตเม้นผิว + เลเซอร์ลบจุดด่างดำ

  สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว  วันนี้พิเศษสุดๆเพราะบิ๊วจะมาพาทุกคนมาดูคอร์สทรีตเม้นผิว + เลเซอร์ลบจุดด่างดำกันที่ OHM CLINIC ...